Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

CĂN HỘ SOUTHERN DRAGON ÂU CƠ

CĂN HỘ SOUTHERN DRAGON ÂU CƠ


Căn hộ The Southern Dragon bởi vì cty SC3 Design & Architects của Singapore xây dừng. Đây là một thương hiện béo ở Singapore cũng như ở Việt Nam nên các căn hộ tại The Southern Dragon được xây dừng vô cùng trang nhã và kết hợp đề cao tính thuận tiện và thể tích mở đón nắng gió tự dưng.

Tổng quan Căn hộ Southern Dragon Âu Cơ

Tổng quan Căn hộ Southern Dragon Âu Cơ

VÍ TRÍ ĐẮC ĐỊA CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

CẲN HỘ SOUTHERN DRAGON có vị trí đắc địa tại 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, mặt tiền rộng 150m. Từ đây game thủ chỉ mất vài phút đi đến sân bay Tân Sơn Nhất, TTTM, Trường học, bệnh viện…
- Mặt tiền đường Âu Cơ, rộng 30m.
- Liền kề có phi trường Tân Sơn Nhất
- Liên kết giao thông có Quận 11 qua Kênh Tân Hóa.
- Liên kết liên lạc mang Quận 3 qua Trường Chinh, cách mệnh Tháng Tám,…
- Liên kết giao thông sở hữu Quận một qua cộng Hòa, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…

một thể ÍCH nổi bật CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

CĂN HỘ SOUTHERN DRAGON TÂN PHÚ bao gồm toàn bộ và phần lớn những nhân tiện ích theo tiêu chuẩn là 1 căn hộ cao cấp 5*. không tính là nơi ở xuất sắc ấm êm hạnh phúc của những gia đình thì đây còn là dự án mang trong mình 4 luôn thể ích trong 1 khu căn hộ:
- Đầu tiên nên đề cập đến 3 tầng lượng trung tâm thương nghiệp sở hữu quy mô bự. cùng sở hữu độ rộng 150m mặt tiền Âu Cơ và độ lùi 40m, thì hứa sẽ là một trung tâm thương nghiệp sở hữu tầm cỡ tại Tân Phú.
lượng trung tâm thương mại 3 tầng mang gần như các chiếc mặt hàng như:
o Khu dịch vụ ăn uống
o Lotte Mart
o Vườn treo trên tầng 3
o Nhà trẻ tiêu chuẩn Quốc tế
o Phòng tập GYM…

Tiện ích Căn hộ Southern Dragon
Tiện ích Căn hộ Southern Dragon


- Thứ nhị là giải trí: biển bơi tràn có sẵn tại Tầng 3 của tòa nhà The Southern Dragon, có quy mô hơn 1000m2, đạt chuẩn quốc gia, tại đây game thủ sở hữu thể vừa giải trí vừa phóng tầm mắt ngắm thành thị.
- Thứ ba là vườn treo trên không: mang tiêu chuẩn quốc tế thì diện tích xanh chẳng thể bỏ qua. Vườn treo trên tầng 3 sẽ tạo cho thể tích sống ở đây gần gụi sở hữu thiên nhiên, đem đến cảm giác dễ chịu và cuộc sống yêu cầu tại căn hộ. 

Điều nhưng mà Chủ đầu tứ mang thể khẳng định đấy là Dự án mang một thể ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây ko chỉ là một khu căn hộ mà đây là một khu tinh vi thương nghiệp dịch vụ với:
- Tiện ích xung quanh căn hộ cao cấp The Southern Dragon: Đây là dự án ở ngay lượng trung tâm Quận Tân Phú, liền kế sở hữu sân bay Tân Sơn Nhất, vận chuyển hối hả đến Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận…
- Giáo dục The Southern Dragon Tân Phú: Trong bán kính 1km mang hầu hết các trường từ măng non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học…
- Chăm sóc sức khỏe The Southern Dragon: Bệnh viện Tân Phú, phòng khám trong bán kính 1km…
- Khu vui chơi giải trí: Đối diện là rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Hồng Đào, Sân Golf Tân Sơn Nhất 36 lỗ với quy mô 156 ha, lớn bất nhất tại Tp. biển Chí Minh, Aeon Mall, Pandora…

NHÀ mẫu CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

xếp đặt căn hộ The Southern Dragon: Căn hộ được sắp xếp phong thủy hợp lý không chỉ đem lại vẻ đẹp hài hòa cho căn hộ nhưng mà còn đem đến tài lộc các thành viên trong gia đình.

xây dừng theo thời trang MỞ tạo ra một thể tích thông thoáng, đa số những phòng điều mang ban công sở hữu hệ thống cửa béo nên dễ dàng đón nắng và gió tự nhiên. đại dương bơi tràn ở ngay tầng 3, được xây dừng theo chuẩn biển bơi của những khách sạn, resort cao cấp,  kết hợp mang vườn treo đem lại một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tại đây. Ngoài ra, dự án còn với phần lớn điểm nhấn rực rỡ về xây dừng nhưng mà siêu ít sở hữu ở những dự án căn hộ bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét